วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วันนี้เราจะมาแนะนำ App สำหรับชาว IOS ที่จะไม่พลาดผลฟุตบอล Euro 2012 เลย


เรามาดู App แรกกันเลยดีกว่า ซึ่งมาจากค่าย Livescore ชื่อว่า Livescore Euro 2012
คุณสมบัตินะครับสามารถแสดงผลแบบ RealTime ได้เลย บอกรายชื่อนักเตะได้ บอกชื่อสนามได้ และยังสามารถบอกสถานที่ผ่าน google map ได้อีกด้วย


App ที่สองมาจากค่าย Siamsport  ชื่อว่า Siamsport 2012
App นี้นะครับใช้ได้ง่ายมาก เพราะพัฒนาโดยคนไทย มีเมนูภาษาไทยให้เราได้ใช้งาน คุณสมบัติเด่นๆ บอกโปรแกรมการแข่งขัน บอกรายชื่อนักเตะ ผลการแข่งขัน ตารางคะแนนรวม ดาวซัลโวสูงสุด มีภาพมี VDO ไว้ให้เราดูอีกด้วย โอ้ว สุดยอดมากๆ




มาดูกันอีกสัก App มาจากค่าย Facebook ชื่อว่า FB Euro 2012
เจ้า FB Euro 2012 ก็มีข้อดีก็คือ สามารถแจ้งเตือนเวลาการแข่งขันให้เราทราบล่วงหน้าครับ ซึ่งรับรองว่าเราจะไม่ลืมตารางการแข่งขันฟุตบอล Euro 2012 เลยครับ ซึ่งหน้าตาของ App ก็ประมาณนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น